เครื่องพิมพ์วันที่ สำหรับ SME

เครื่องพิมพ์วันที่ สำหรับ SME

      ในยุคสมัยปัจจุบันหลายคนหันมาให้ความสนใจกับการสร้างธุรกิจของตัวเองกันมากขึ้น ทำให้เกิดเป็นธุรกิจ SME แพร่หลายในประเทศไทย ซึ่งการทำธุรกิจแบบ SME มีความอิสระ ไม่ขึ้นอยู่กับใคร เอกชนสามารถบริหารจัดการได้เต็มที่ แต่เนื่องจากการแข่งขันที่สูงมากในปัจจุบัน การสร้างธุรกิจ SME ของคุณให้เข้มแข็งก็มีปัจจัยหลายอย่างเป็นส่วนประกอบ รวมถึงการเลือกใช้เครื่องมือหรือเครื่องจักรเพื่อเพิ่มมูลค่าสินค้า SME 



วันที่ผลิตช่วยเพิ่มมูลค่าสินค้าได้
      การแจ้งรายละเอียดข้อมูลสำคัญลงบนฉลาก ไม่ว่าจะเป็นชื่อแบรนด์ โลโก้ รวมถึงวันที่ผลิตและวันหมดอายุ สาเหตุที่การพิมพ์วันที่ผลิต วันหมดอายุรวมไปถึงข้อมูลอื่นๆ สามารถช่วยเพิ่มมูลค่าสินค้านั้น เป็นเพราะการระบุข้อมูลที่ชัดเจน นอกจากนี้ยังเป็นการปฏิบัติตามข้อกำหนดสากล กฎหมายคุ้มครองผู้บริโภคและระเบียบด้านอาหารต่างๆ


เพิ่มมูลค้าสินค้า SME ด้วยเครื่องพิมพ์วันที่ราคาถูก 
       การพิมพ์วันที่ลงบนฉลากสินค้าจำเป็นต้องเลือกใช้งานเครื่องพิมพ์วันที่สำหรับ SME ซึ่งเครื่องพิมพ์ที่เหมาะสมนั้นต้องมีราคาไม่สูงเกินความจำเป็น แต่ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ได้ตัวพิมพ์คุณภาพดี คมชัดและได้ขนาดที่เหมาะสมกับสินค้า SME ซึ่งเครื่องพิมพ์วันที่ผลิตที่เหมาะที่สุดนั้นก็คือ iMark Handheld Inkjet G-Series X100



เป็นเครื่องพิมพ์วันที่ราคาถูก แต่คุณภาพสูง เหมาะกับการใช้งานในการผลิตระดับ SME อย่างมาก เนื่องจากช่วยลดต้นทุนด้านการจัดซื้อ เพราะไม่จำเป็นต้องซื้อเครื่องพิมพ์ราคาแพงแต่ก็สามารถสร้างชิ้นงานที่ได้คุณภาพได้ ไม่ต้องใช้สายพาน ไม่ต้องต่อคอมเพิ่ม ไม่ต้องล้างหัวพิมพ์  หน้าจอทัชสกรีน เมนูภาษาไทย-อังกฤษ พิมพ์ไทยได้พิมพ์ได้สูงสุด 5 บรรทัด คมชัดติดแน่นทุกพื้นผิว  โดนน้ำไม่หลุดลอก พิมพ์ บาร์โค้ดได้ทั้ง QR CODE ได้ รูป โลโก้ ตัวหนังสือปรับขนาดได้ ตั้งแต่ความสูง 1 มิล จนถึง ครึ่งนิ้ว หมึก 1 เซต พิมพ์ได้ 10 ล้านตัวอักษร ราคาย่อมเยาซึ่งเหมาะกับ ธุรกิจ SME รับประกันการใช้งาน 1 ปี



การพิมพ์วันที่ผลิตและวันหมดอายุลงบนฉลากสินค้า นอกจากจะเป็นการผลิตที่ถูกต้องตามขั้นตอนทางกฎหมายแล้ว ยังเป็นตัวช่วยเพิ่มความเชื่อมั่น สร้างภาพลักษณ์และทำให้ดูเป็นมืออาชีพ ช่วยสร้างมูลค่าสินค้า SME และยังเป็นการยกระดับธุรกิจให้ได้มาตรฐานสากล เรียกได้ว่าเครื่องพิมพ์วันที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งที่มีบทบาทในการสร้างมูลค่าสินค้าได้อย่างดีเลยค่ะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Tel : 0942246365
LINE ID: @imark

#iMark #เครื่องพิมพ์วันที่ #เครื่องพิมพ์วันแบบสายพาน #เครื่องพิมพ์วันแบบมือลาก 
 

Share this post :