4 จุดยุทธศาสตร์ การพิมพ์บนขวด

4 จุดยุทธศาสตร์ การพิมพ์บนขวด

         สำหรับโรงงานที่ผลิตน้ำดื่ม น้ำผลไม้ต่างๆ อาจจะยังเลือกไม่ถูก ตัดสินใจไม่ได้ว่าควรจะพิมพ์ลงตรงไหน มีข้อแตกต่างกันอย่างไร วันนี้เราจะมาแนะนำ 4 จุดที่ได้รับความนิยมสูงสุดตลอดกาล เพื่อประกอบการตัดสินใจ และเป็นข้อมูลเพิ่มเติม 



1 คอขวด 
ได้รับความนิยมสูงสุด เพราะเห็นได้ชัด และแพร่หลาย แต่ก็ต้องใช้การติดตั้งที่ยากกว่าแบบอื่นๆ คือต้องทำมุมเอียง ยิ่งขวดที่มีหลากหลายโค้งเว้า หลายไซส์จำเป็นจะต้องใช้เครื่องพิมพ์ที่มีความสามารถสูง

2 ฝาขวด 
ง่ายต่อการมองเห็น และได้รับความนิยมไม่แพ้กับคอขวด เนื่องด้วยเห็นง่าย ในกรณที่ขวดบรรจุของเหลวสีเข้ม เช่นน้ำปลา จึงมักจะขยับมาพิมพ์บนฝา ซึ่งมองเห็นได้ง่ายกว่าแทนอีกทั้งยังสามารถติดตั้งได้ง่ายเพราะการพิมพ์ลงแนวดิ่งลงบนฝาที่เรียบ ทำให้ไม่ต้องเจอส่วนเว้า ส่วนโค้งของขวด เมื่อต้องการปรับขนาดขวด เช่นขนาด 500ml หรือ 1000ml ก็สามารถทำได้อย่างง่ายและรวดเร็ว

3 ข้างฝา 
ได้รับความนิยมน้อย เพราะฝามักจะมีรอยหยัก เพื่อให้หมุนเปิดง่าย แต่ก็ทำให้การพิมพ์มองไม่ชัด เพราะตัวหนังสือจะตกไปตามร่อง หลังๆมักพบเจอได้น้อย

4 ข้างขวดหรือบนฉลาก
สำหรับฉลากที่ออกแบบมาให้มีช่องสำหรับพิมพ์วันที่แล้วนั้น จะทำให้ผลิตภัณฑ์ดูมีมาตรฐาน สวยงามเพิ่มขึ้น มองเห็นได้ชัด และติดตั้งง่าย ทั้งนี้เราสามารถติดตั้งเครื่องพิมพ์วันที่ ให้พิมพ์บนเนื้อฟิล์มหรือฉลากก่อนที่จะพันรอบขวด ทำให้ประหยัดเนื้อที่ติตดั้งตัวพิมพ์สวยงามคมชัดแม่นยำ




----------------------------------------------------

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Tel : 0942246365
LINE ID: @imark


#iMark #เครื่องพิมพ์วันที่ #พิมพ์ขวดน้ำ #พิมพ์บนขวด #พิมพ์ฉลาก

Share this post :